Khám phá mẫu logo thời trang nổi tiếng nhất – Download miễn phí

Thời trang là ngành nổi bật nhất trên thị trường hiện nay và chúng luôn thay đổi không ngừng để tạo nên giá trị cho thương hiệu. Một logo thời trang đẹp, tạo ấn tượng sâu đậm tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Chuyên gia thiết kế thương hiệu CIT Group đã chọn ra những mẫu logo trời trang đẹp nhất để truyền cảm hứng cho bạn cho tác phẩm của bạn?

  • Báo giá thiết kế logo giá rẻ CIT Design
  • Tóp phần mềm thiết kế logo online miễn phí tốt nhất

Logo thời trang?

Logo được coi là gương mặt thương hiệu của nhãn hàng kinh doanh, nó giúp phân biệt các thương hiệu thời trang và tạo nét khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác. Một logo ấn tượng còn có khả năng truyền tải thông điệp muốn gửi gắm tới khách hàng.

logo thời trang LV

Lưu ý để thiết kế logo thời trang thật ấn tượng

Màu sắc

Bạn nên chọn màu sắc làm nên thương hiệu của mình. Bạn nên chọn tối đa 2 màu cho thiết kế logo.

Bố trí

Bạn cần xem xét logo được đặt ở vị trí nào? In trên sản phẩm, bảng hiệu hay banner, nhờ đó bạn cần biến thể để logo có thể đặt được bất cứ đâu bạn mong muốn

Kiểu chữ

Thiết kế Logo thời trang thường được thể hiện trên kiểu chữ đậm hoặc nét mỏng phá cách nhưng tất cả đều phải đảm bảo có thể đọc được trên tất cả sản phẩm. Hãy lưa chọn thật cẩn thận để thiết kế thể hiện phong cách riêng của thương hiệu bạn.

Biểu tượng

Bạn có thể thêm biểu tượng để tạo dấu ấn riêng cho thiết kế của mình, nhưng phải đảm bảo nó có thể phù hợp với sản phẩm của thương hiệu bạn.

  • Hình ảnh hoa lá: đây là những vẻ đẹp rất gần gũi, quen thuộc trong tự nhiên. Tất cả được liên tưởng đến vẻ hồn nhiên, thuần khiết, trong sáng phù hợp với những thiết kế logo dành cho trẻ em hoặc tuổi teen. Ngoài ra có những loại hoa lá, mang vẻ đẹp sang trọng, đằm thắm phù hợp với dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Đối với các thời trang nam, những nhà thiết kế thường có xu hướng lựa chọn các loại cây thể hiện sự mạnh mẽ làm biểu tượng cách điệu.
  • Đá quý: biểu tượng mang vẻ đẹp sang trọng, thể hiện đẳng cấp phù hợp với các sản phẩm thời trang cao cấp. Mỗi viên đá quí có màu sắc, hình khối và đường nét đặc thù riêng, vì thế bạn có thể dễ dàng để cách điệu chúng trở thành biểu tượng logo độc đáo của riêng thương hiệu bạn.
  • Con vật: đây gợi ý rất thú vị nếu bạn đang muốn tìm biểu tượng cho logo thời trang. Mỗi con vật đều mang ý nghĩa và nét cá tính đặc trưng riêng mà bạn có thể thể hiện phong cách cho nhãn hiệu thời trang của riêng mình

>>Xem thêm:Ý nghĩa biểu tượng trong thiết kế logo là gì?

Bộ sưu tập các mẫu logo thời trang đẹp và ấn tượng

Ngành công nghiệp thời trang là một trong những ngành công nghiệp thịnh hành nhất hiện nay. Đây là nơi thể hiện cá nhân, cá tính và ý thích của mội người. Ngành thời trang luôn mang tính cạnh tranh dữ dội trong hai thập kỷ qua. Những thiết kế logo thương hiệu nổi tiếng thường rất đơn giản và thành công, nhưng lại mang một thông điệp rất đơn giản tinh tế và để lại dấn ấn trong lòng khách hàng trên toàn thế giới

Mẫu logo nổi tiếng trong ngành thời trang thế giới

logo thời trang converse

logo thời trang hermes

 

Nếu bạn đang muốn có nhiều ý tưởng thiết kế logo thời trang cho thương hiệu thời trang của riêng mình, hãy tham khảo thêm một vài ý tưởng về màu sắc, kiểu dáng của các logo thời trang xuất sắc nổi tiếng thế giới dưới đây. Chúc bạn có thể sở hữu một thiết kế logo thời trang đẹp nhất nhé!

>>Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Logo Cafe Và Những Điểm Lưu Ý Khi Thiết Kế Logo Cafe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *