Top những mẫu logo điện thoại nổi bật nhất hiện nay

Trên mỗi chiếc điện thoại đều có logo thương hiệu của mình. Chúng ta chỉ cần nhận biết ngay điện thoại đó của thương hiệu nào nhờ vào các mẫu logo điện thoại. Bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu logo từ của những hãng điện thoại lớn nhất hiện nay.

  • Liên hệ thiết kế logo đẹp công ty giá rẻ CIT Design
  • Phần mềm tạo logo miễn phí online tốt nhất
mau-logo-dien-thoai-1
Ý nghĩa logo điện thoại

Tổng hợp những mẫu logo điện thoại bạn cần biết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng điện thoại ra đời, tuy nhiên người tiêu dùng thông thường chỉ biết đến những logo điện thoại của những nhãn hiệu lớn sau đây:

Logo của hãng điện thoại apple

logo-dien-thoai
Logo của hãng điện thoại apple

Tin chắc hẳn rằng ai trong chúng ta cũng đã một lần nhìn thấy logo của hãng điện thoại này. Apple là một thương hiệu lớn và có lượng khách hàng đông nhất hiện nay. Logo của Apple là hình ảnh một trái khuyết phía bên phải. Quả táo không nguyên vẹn này đã trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển. Qua nhiều năm, logo này không thay đổi hình dáng chỉ khác nhau về màu sắc nhưng chưa bao giờ lạc hậu mà ngày càng hiện đại hơn.

Có rất nhiều tranh cãi đã xảy ra về ý nghĩa của logo này. Tuy nhiên Steve Jobs đã cho biết rằng táo là một loại trái cây mà ông yêu thích nhât. Một ý nghĩa đơn giản nhưng thật thú vị.

Logo của thương hiệu điện thoại Samsung

Samsung là một đối thủ cạnh tranh ngang sức với apple một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Logo của hãng điện thoại này rất đơn giản chỉ là chữ Samsung được đặt trong hình elip nghiêng. Trái ngược với apple ý nghĩa của thương hiệu này rất sâu xa. Theo một số thông tin được công bố thì logo Samsung thể hiện sự phát triển không ngừng để tạo ra sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Logo Samsung được thiết kế với 2 tông màu là: xanh dương và trắng. Màu xanh dương của nền logo là sự hy vọng và tin tưởng một tương lai tốt đẹp. Màu trắng của chữ thể hiện sự tin tế không kém phần sang trọng.

Tóm lại, logo Samsung rất đơn giản nhưng lại mang một ý nghĩa đầy ấn tượng tạo nên sự phát triển mạnh mẽ và lâu đời đến ngày nay.

Logo của hãng điện thoại Oppo

logo-dien-thoai-oppo
Logo của hãng điện thoại Oppo

Oppo là một hãng điện thoại lớn đến từ Trung Quốc và logo Oppo rất đơn giản. Nó được thiết kế đồng nhất khi phông chữ O giống mốc tròn trong chữ P. Logo này chỉ có chữ Oppo màu xanh nhưng lại mang đầy ý nghĩa. Tông màu của logo là màu xanh thể hiện sự tự nhiên và mang sự hy vọng cho một khởi đầu tốt đẹp nhất.

Logo của thương hiệu điện thoại Xiaomi

Vào năm 2010 tại Trung Quốc hãng điện thoại Xiaomi ra đời. Logo của Xiaomi được thiết kế đơn giản chỉ là hai chữ m và i được cách điệu. Tuy nhiên logo này lại mang một ý nghĩa sâu xa, ở Trung Quốc nghĩa của từ Xiao là hạt gạo quý. Ngoài ra nhiều nguồn tin còn cho rằng từ mi có nghĩa là Mobile internet. Ý nghĩa đầy đủ của logo Xiaomi là công nghệ rất quan trọng trong thời hiện đại.

Tông màu của logo là màu cam thể hiện sự tươi mát và mới mẻ với mong muốn không ngừng nỗ lực và phát triển.

Logo của thương hiệu điện thoại Huawei

Thiết kế của logo điện thoại Huawei có sự cầu kỳ hơn so với một số hãng điện thoại khác. Logo này lấy ý tưởng từ những cánh hoa có tâm là hình tròn mang ý nghĩa của sự tinh tế và yên bình.

Tông màu chủ đạo trong logo Huawei là màu đỏ thể hiện sức sống rực rỡ và tinh thần làm việc năng động. Huawei luôn khao khát mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên hãng điện thoại này đã không ngừng phát triển mà nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Logo của hãng điện thoại LG

lg-logo
Logo của hãng điện thoại LG

Logo LG được thiết kế tinh xảo với chữ L và chữ G bên trong hình tròn giống như hình mặt cười. Hình tròn không được khép kín tạo ra hiệu ứng linh hoạt không gò bó và đầy sáng tạo.

Logo được thiết kế với 3 tông màu chủ đạo: trắng, xám, đỏ. Những tông màu này mang ý nghĩa tích cực, nhiệt quyết, tin cậy và thanh thoát

Logo của hãng điện thoại Sony

Vào năm 1995 nhà thiết kế Sony Yasuo Kuroki đã tạo nên logo Sony. Logo được thiết kế rất đơn giản với phông chữ Clarendo font thể hiện sự chắc chắn vững vàng cho một thương hiệu mạnh.

Logo của hãng điện thoại HTC

 HTC là một hãng điện thoại đến từ Đài Loan có logo điện thoại rất đơn giản. Chữ HTC có phông màu xanh lá thể hiện sự tươi mới và phát triển mạnh mẽ như một cây non đang vươn mầm.

Logo của hãng điện thoại Nokia

Nokia là một hãng điện thoại đến từ phần Lan và logo điện thoại rất đơn giản. Chứ Nokia có màu xanh dương thể sự trao dồi và phát triển trong mỗi sản phẩm.

Kết luận

Nhìn chung logo điện thoại là để phân biệt các hãng điện thoại và mang một ý nghĩa nhất định riêng. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có nhiều kiến thức hơn về các hãng điện thoại trên thị trường hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *